top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Thiết kế bài giảng điện tử có một không hai tại baigiangtuongtac.com

Thiết kế bài giảng điện tử được bộ định hướng đang dần dần thay thế phướng án dạy học truyền thống ở trước đây. Các lớp học tập trung giảng dạy chủ yếu qua nội dung ngiên cứu trong sách giáo khoa. Khi các em học sinh tiếp xúc sẽ dễ dàng nhàm chán.

Do đó, khi thầy cô sử dụng bảng tương tác thông minh activinspire hỗ trợ soạn bài giảng thêm thông minh. Các em học sinh học tập hiệu quả, chủ động hơn. Tiết học sôi nổi siêng nay giơ tay phát biểu. Nên nhiều thầy cô lựa chọn phần mềm này trong cuộc thi giá viên giỏi.

Baigiangtuongtac.com đem đến phần mềm Activinspire. Ngoài ra, chúng tôi đưa ra một vài lý do tại sao nên chọn phần mềm Activinspire trong dạy học. Những lý do đó bao gồm:

  • Phần mềm Activinspire có công cụ người dùng đôi số một hiện nay. Chế độ người dùng đôi này giúp giáo viên và học sinh tăng sự tương tác chủ động. Các em sẽ được kích thích sự tò mò, hiểu biết.

  • Phần mềm Activinspire có thể export nhiều loại file khác nhau để trình chiếu như ppt,…. Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp nhiều khả năng khác như tách nền photoshop không kém phần mềm chuyên nghiệp, vẽ hình, tạo hiệu ứng, tạo đồng hồ bấm giờ…

  • Chúng tôi còn cung cấp riêng biệt và độc nhất gói tài nguyên Activinspire bao gồm: hình ảnh, video,… được thiết kế và chia theo chủ đề khác nhau.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page