top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Bài giảng mầm non fruits and animal - bài giảng tiếng Anh hay nhất

Bài giảng tương tác tiếng Anh mầm non chủ đề fruits and animals. Bài giảng sáng tạo, tiện ích được thiết kế bằng phần mềm activinspire. Đây là bài giảng theo hướng hiện đại có một không hai. Nội dung sáng tạo đơn giản dễ hiểu, thu hút các em. Các hình ảnh trong bài được thiết kế bắt mắt, dễ thương để nhìn vào các em sẽ thích thú nghe giảng. Bài giảng nâng cao khả năng quan sát, kích thích sự tò mò của tuổi nhỏ. Đây là cách để các em chăm chú vào bài học. So với cách học thụ động ở trước đây, đây sẽ là cách truyện thụ kiến thức hay hơn.


Bài giảng tiếng anh Mầm non tại website http://baigiangtuongtac.com. Bài giảng được thầy cô giỏi thiết kế sáng tạo theo chương trình đổi mới. Một lý do khi dùng phần mềm bảng tương tác thông minh Activinspire vào giảng dạy ,đó là, giúp các em nhận biết và trau dồi kiến thức thực tế và chân thực. Các em nhỏ được nhìn, sờ và chạm vào bảng cảm ứng.



Bài giảng tiếng anh Mầm non bằng tiếng Anh được mô hình hóa từ vựng vô cùng logic. Có thời lượng trung bình từ 30-35 phút, vừa đủ cho 1 tiết học dành cho lớp lá hoặc chồi. Vì sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, các em sẽ trau dồi thêm vốn từ vựng. Đây là cách học hết sức hiệu quả. Khi độ tuổi em nhỏ được cọ xát sớm với ngôn ngữ toàn cầu giúp các em nhanh nhạy hơn khi lớn trong quá trình học và sử dụng tiếng Anh.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page