top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Học thiết kế bài giảng e-learning uy tín cùng baigiangtuongtac.com


ActivInspire là một phần mềm thông minh hỗ trợ đắc lực trong việc soạn giảng trước khi đến lớp. Phần mềm đa năng và tiện lợi, ngoài giúp soạn các bài giảng còn sử dụng thay thế như bảng viết trên lớp để tương tác 2 chiều giữ học sinh và giáo viên. Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp công cụ đỉnh cao không đòi hỏi chuyên nghiệp như khả năng tách nền đỉnh cao không thua kém gì photoshop ngay trên phần mềm.

Bài giảng tương tác nhận thấy rằng những sự quan trọng của phần mềm ngày càng tăng khi việc học online trong dịch bệnh ngày càng chiếm lĩnh. Tuy nhiên, khi phần mềm Activinspire còn mới dẫn đến sự bỡ ngỡ. Do đó, nhiều trường đã tổ chức tập huấn, nhưng vẫn không thể giải quyết nhiều khó khăn thầy cô gặp phải. Vì thế, chúng tôi bao gồm những thầy cô chuyên môn phần mềm rất giỏi cung cấp khóa học online vô cùng tiện lợi để nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm. Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 5 giáo viên để đạt được hiệu quả tốt nhất.



Một phần mềm tốt sẽ giúp bạn trở nên "SMART" hơn rất nhiều.

Xem thêm: http://baigiangtuongtac.com/hoc-thiet-ke-bai-giang-tuong-tac-activinspire-online-chi-co-tai-baigiangtuongtac-com/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page