top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Thiết kế bài giảng điện tử 2022 - phần mềm hay nhất

Thiết kế bài giảng điện tử được yêu thích trong nhiều năm gần đây. Việc lên giáo án trước khi lên lớp, giúp bài giảng chỉn chu hơn. Ngoài ra, các em học sinh có thể sử dụng các phần mềm thiết kế để tạo ra bài giảng xuất sắc, cô đọng. Vậy những phần mềm nào là tối ưu và hiệu quả?.




Những phần mềm thiết kế bài giảng điện tử dẫn đầu và là xu thế hiện nay? Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua phần mềm đó nhé.

  • Đầu tiên là ActivInspire: Trong một vài năm, bộ giáo dục đổi mới phương pháp dạy học. Bộ đề xuất phương án áp dụng phần mềm này để tăng tính thực tế cho bài giảng khi sử dụng bảng tương tác. Thay vì đọc sách, các cá nhân sẽ được sờ vào bảng cảm ứng, kích thích sự tò mò cho các em học sinh. Phần mềm trao tặng giải thưởng cao so với các phần mềm khác.

  • Thứ 2, phần mềm Powerpoint: Là phần mềm thiết kế bài giảng của công ty Microsoft bạn trẻ sử dụng. Phần mềm sử dụng khá quen thuộc với khung giao diện hiện đại. Hỗ trợ đa dạng công cụ, để tạo bài giảng lên ý tưởng.

  • Thứ 3: Phần mềm Lecturemaker: một phần mềm tinh gọn, tiên tiến. Có cho mình giao diện, thanh công cụ hiện đại khá giống với Powerpoint. Phần mềm chuyên biệt cho việc soạn giảng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page