top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Thiết kế bài giảng điện tử bằng phần mềm nào tốt nhất

Thiết kế bài giảng điện tử là xu thế trong năm 2022. Với tình hình dịch bệnh ngày càng gia tăng và tình hình học hành trực tuyến càng chiều chắc hẳn một công cụ phần mềm thật sự rất quan trọng và cần thiết.

Vậy làm thế nào để tìm được cho mình một phần mềm thiết kế bài giảng phù hợp. Biagiangtuongtac.com sẽ chia sẻ cho quý thầy cô một số phần mềm hay và tốt nhất năm 2022.

- Đầu tiên, phần mềm soạn bài giảng Activinspire: Ra đời với giao diện thiết kế vô cùng đơn giản. Thời gian thiết kết sẽ nhanh chóng. Phần mềm tích hợp bảng giao diện tương tác như tấm bảng trắng, nên rất thích hợp việc học và giảng dạy online. Phần mềm xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá về phần mềm tốt nhất.



- Thứ 2: Phần mềm Powerpoint: LÀ phần mềm thiết kế bài giảng khá nhiều người biết đến , đặc biệt là các bạn trẻ. Thời gian thiết kế khá nhanh khi có nhiều mẫu sẵn có. Tuy nhiền, chưa tối ưu sự tương tác cho quá trình học và dạy.

- Phần mềm Storyline và Lecture: Hai phần mềm soạn giảng đời mới với giao diện hiện đại và dùng tương tự như Powerpoint.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page