top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảgiang bai

Thiết kế bài giảng điện tử - phần mềm nào hot nhất

Thiết kế bài giảng điện tử cùng phần mềm sẽ giúp thầy cô cải thiện thời gian cho việc soạn bài giảng và các em học sinh làm bài tốt trước khi đến lớp. Phần mềm hiện đại với giao diện dễ dùng nên thường tích hợp các công cụ, theme, thứ tự các slide... dễ nhìn.




Đa phần các công cụ ngày nay đều khá mới mẻ nên sẽ gây khó khăn cho quá trình sử dụng đặc biệt là quý thầy cô. Bài giảng tương tác sẽ tổng hợp những phần mềm thiết kế bài giảng mới nhất năm 2022 nào tốt nhất để tham khảo:

  • Thứ nhất, phần mềm tốt nhất Activinspire: Là phần mềm soạn giảng điện tử phù hợp giảng dạy online tốt nhất dành cho môi trường giáo dục theo hướng hiện đại. Có thể tưởng tượng được dùng như lớp học mô phỏng, phần mềm còn được gọi là bảng tương tác để giúp thầy cô tương tác với học sinh bằng cách trực tuyến. Nhờ đó, phần mềm xuất sắc nhận được giải thưởng về phần mềm thiết kế bài giảng so với các phần mềm/ứng dụng.

  • Thứ hai: phần mềm Powerpoint là phần mềm phát triển bởi tập đoàn Microsoft. Là phần mềm thiết kế 1 chiều chuyên dụng dành cho việc thiết kế. Tuy nhiên, phần mềm tương đối mới và nâng cấp nhiều nên gây khó khăn cho thầy cô trong quá trình sử dụng.

  • Thứ 3: Phần mềm Lecture maker của công ty Hàn Quốc là phần mềm giao diện tương tự giao diện với power point. Với giao diện khung hiện đại, bố cục tinh gọn và dễ dùng hơn.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page